Info@nhanlucit.vn | Hotline: 0907-000-277 | Mạng Đăng Tin Việc Làm IT MIỄN PHÍ

[Chức danh] Nhân viên hỗ trợ người dùng – Helpdesk Technician

Mô tả công việc Helpdesk Technician

Bản mô tả công việc dưới đây phác thảo các yêu cầu chung, nhiệm vụ và năng lực cần thiết cho nhân viên hỗ trợ User.

A. Trách nhiệm công việc chung cho một vị trí Nhân viên hỗ trợ User

1. Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.
2. Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.
3. Chẩn đoán và giải quyết của người dùng cuối mạng hoặc các vấn đề máy in cục bộ, các vấn đề phần cứng máy tính và e-mail, Internet, dial-in, và các vấn đề truy cập mạng.
4. Sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính PC hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp bên thứ ba theo thỏa thuận hợp đồng.
5. Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi không được thỏa thuận bảo dưỡng của bên thứ ba nhà cung cấp.
6. Giúp cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch.
7. Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc tạo ra tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).

B. Kỹ năng thông thường cho một vị trí Nhân viên hỗ trợ User

1. Xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ của User.
2. Khả năng giao tiếp và bằng văn bản một cách chuyên nghiệp.
3. Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.
4. Kỹ năng biên soạn tài liệu.

C. Yêu cầu chung cho một vị trí Nhân viên hỗ trợ User

1. Đào tạo: Bằng Cao Đẳng trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan, Bằng Cử nhân trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan.
2. Chứng chỉ/ chứng nhận: Kỹ sư hệ thống Microsoft Certified Professional (MCP).

Đăng ký hồ sơ IT & Nộp đơn ứng tuyển ngay

Bạn sẽ không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn !

Những lợi ích khi bạn tham gia vào đội ngũ nhân lực chuyên ngành IT của chúng tôi:
1. Bạn chủ động tham gia ứng tuyển những vị trí phù hợp với bạn bất cứ ở đâu và khi nào (24×7), sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt cho bạn.
2. Chúng tôi sẽ có cơ hội gửi hồ sơ của bạn cho những đối tác tuyển dụng IT có nhu cầu tương ứng.
3. Hồ sơ của bạn sẽ được tìm thấy bởi những nhà tuyển dụng, những chuyên gia headhunter tốt nhất của chúng tôi và mời bạn tham gia phỏng vấn.
4. Tất cả những kiến thức, kinh nghiệm, năng lực và mong muốn của bạn sẽ được các nhà tuyển dụng IT tìm thấy.

Đặt đúng người vào đúng vị trí chuyên môn, là điều mà chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ cho bạn tốt nhất !

Liên hệ

Công Ty GD & DV CNTT TINH NGHỆ
Tầng 9, Tòa Nhà Vietcomreal,
68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
Tel. (08) 22 467 086 / (08) 22 194 047
Hỗ trợ hotline (24x7): 0907-000-277
Email: contact@nhanlucit.vn

Kết nối với NhanlucIT