Info@nhanlucit.vn | Hotline: 0907-000-277 |

[Chức danh] Trưởng nhóm hỗ trợ người dùng – Helpdesk Leader / SeviceDesk Leader

Mô tả công việc Helpdesk Leader

Bản mô tả công việc dưới đây phác thảo các yêu cầu chung, nhiệm vụ và năng lực cần thiết cho Quản lý Helpdesk.

A. Trách nhiệm công việc chung cho một vị trí Quản lý Helpdesk

1. Quản lý, phân công công việc và giám sát nhóm nhân viên Helpdesk.
2. Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi khi cần thiết.
3. Xây dựng một phương pháp đo lường hiệu suất hệ thống IT như: Dịch vụ khách hàng, trao đổi thông tin, kỹ năng kỹ thuật. Mục tiêu tăng cường chất lượng dịch vụ hỗ trợ Users.
4. Tham gia xây dựng các mức thoả thuận dịch vụ IT trong công ty và quản lý sự tuân thủ một cách chặt chẽ.
5. Tạo và duy trì chương trình đào tạo cho doanh nghiệp, khách hàng nội bộ, và kho tri thức IT.
6. Tham gia các dự án liên quan.
7. Đào tạo và thúc đẩy nhân viên hoàn thành nhiệm vụ.

B. Kỹ năng thông thường cho một vị trí Quản lý Helpdesk

1. Kỹ năng ra quyết định, lãnh đạo.
2. Kỹ năng quản lý sự cố, tình huống khẩn cấp.
3. Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.
4. Kỹ năng trình bày, huấn luyện.

C. Yêu cầu chung cho một vị trí Quản lý Helpdesk

1. Đào tạo: Bằng Cao Đẳng trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan, Bằng Cử nhân trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan.
2. Chứng chỉ/ chứng nhận: ITIL, Kỹ sư hệ thống Microsoft Certified Professional (MCP).

Đăng ký hồ sơ IT & Nộp đơn ứng tuyển ngay

Bạn sẽ không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn !

Những lợi ích khi bạn tham gia vào đội ngũ nhân lực chuyên ngành IT của chúng tôi:
1. Bạn chủ động tham gia ứng tuyển những vị trí phù hợp với bạn bất cứ ở đâu và khi nào (24×7), sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt cho bạn.
2. Chúng tôi sẽ có cơ hội gửi hồ sơ của bạn cho những đối tác tuyển dụng IT có nhu cầu tương ứng.
3. Hồ sơ của bạn sẽ được tìm thấy bởi những nhà tuyển dụng, những chuyên gia headhunter tốt nhất của chúng tôi và mời bạn tham gia phỏng vấn.
4. Tất cả những kiến thức, kinh nghiệm, năng lực và mong muốn của bạn sẽ được các nhà tuyển dụng IT tìm thấy.

Đặt đúng người vào đúng vị trí chuyên môn, là điều mà chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ cho bạn tốt nhất !

Liên hệ

Công Ty GD & DV CNTT TINH NGHỆ
Tầng 9, Tòa Nhà Vietcomreal,
68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
Tel. (08) 22 467 086 / (08) 22 194 047
Hỗ trợ hotline (24x7): 0907-000-277
Email: contact@nhanlucit.vn

Kết nối với NhanlucIT