Chăm Sóc Khách Hàng (Theo Ca) Tuyển dụng việc làm ngành cntt, IT

Check with seller Chăm Sóc Khách Hàng (Theo Ca) Quận 1

Published date: -0001/11/30
  • Location: Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG

Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.

Thu nhập: 7 triệu/tháng - 9 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).

Lương cứng:

Thử việc: 23.000 đồng/giờ.

Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).

Thời gian làm việc linh hoạt: từ Thứ 2 đến Thứ 7, Chủ nhật luân phiên nghỉ. Xoay luân phiên giữa các ca:

Ca sáng: 08h00 - 14h30.

Ca chiều: 14h30 - 21h30.

(Nhân viên có thể chủ động lựa chọn và đăng ký thời gian làm việc theo lịch rảnh cá nhân).

Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.

Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.

Lên đơn hàng Online, chốt sale.

Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:

Quy trình Phỏng vấn gồm 2 vòng: Phòng Tuyển dụng và Team Leader.

Hình thức: Online hoặc Offline.

Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.

Yêu cầu công... việc

Độ tuổi: 25 - 33

Giới tính: Nam / Nữ

Trình độ: Tốt nghiệp THPT.

Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):

Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.

Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên.

Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (08h00 - 14h30 / 14h30 - 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.

Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.

Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.

Yêu thích công việc CSKH.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).

Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).

Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định

Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.

Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,...

Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% - 30%.

Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.

Thông tin khác

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Số lượng tuyển

2 người

Hình thức làm việc

Toàn thời gian

Giới tính

Không yêu cầu

Nộp hồ sơ liên hệ

Đồng Hồ Hải Triều

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  •  HR Coordinator
    HR Coordinator
    Chăm sóc và dịch vụ cá nhân - - -0001/11/30 Check with seller

    Mô tả công việc: · Là cầu nối hỗ trợ giữa người tìm việc đã đăng ký và khách hàng trong lĩnh vực y tế, chăm sóc trẻ em và chăm sóc người già. · Phỏng vấn và tìm hiểu nhu cầu của người tìm việc, bao gồm cả những người không có bằng cấp hoặc kinh nghiệ...

  •  Nhân Viên Văn Phòng Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Executive Officer)
    Nhân Viên Văn Phòng Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Executive Officer)
    Chăm sóc và dịch vụ cá nhân - - -0001/11/30 Check with seller

    Mô tả công việc A. NHIỆM VỤ 1/ Sắp xếp hợp lý và hiệu quả quá trình học của Học viên: - Cập nhật, lưu trữ đầy đủ thông tin học viên trong suốt quá trình học, bao gồm các file cứng/online - Theo dõi chuyên cần của học viên, thông tin đến phục huynh nế...

  •  Nhân Viên Văn Phòng Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Executive Officer)
    Nhân Viên Văn Phòng Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Executive Officer)
    Chăm sóc và dịch vụ cá nhân - - -0001/11/30 Check with seller

    Mô tả công việc A. NHIỆM VỤ 1/ Sắp xếp hợp lý và hiệu quả quá trình học của Học viên: - Cập nhật, lưu trữ đầy đủ thông tin học viên trong suốt quá trình học, bao gồm các file cứng/online - Theo dõi chuyên cần của học viên, thông tin đến phục huynh nế...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)