Cần Thơ => Cần giáo viên Tin học dạy kỹ năng sử dụng phần mềm Zendesk tuyển gấp đi làm ngay T09/2025

Tuyển dụng Check with seller Cần Thơ => Cần giáo viên Tin học dạy kỹ năng sử dụng phần mềm Zendesk

Published date:2025-09-11
  • Location: Cần Thơ, Việt Nam

Chào bạn,

Tôi rất sẵn lòng giúp bạn tạo về cách sử dụng phần mềm Zendesk. Để hướng dẫn này hiệu quả nhất, tôi cần biết cụ thể bạn muốn tập trung vào những kỹ năng nào. Ví dụ:

Đối tượng người dùng:

Hướng dẫn này dành cho ai? (Ví dụ: nhân viên hỗ trợ mới, quản lý, người dùng cuối...)

Mục tiêu:

Bạn muốn người dùng đạt được điều gì sau khi đọc hướng dẫn này? (Ví dụ: tạo ticket, trả lời ticket, quản lý ticket, tạo báo cáo...)

Các tính năng Zendesk cụ thể:

Bạn muốn tập trung vào những tính năng nào? (Ví dụ: Zendesk Support, Zendesk Guide, Zendesk Chat, Zendesk Talk...)

Tuy nhiên, để bạn có cái nhìn tổng quan, một dàn ý chi tiết và hướng dẫn cơ bản. Sau đó, bạn có thể cho tôi biết bạn muốn đi sâu vào phần nào hơn nhé.

Dàn ý chi tiết hướng dẫn sử dụng Zendesk (có thể tùy chỉnh):



I. Giới thiệu chung về Zendesk



Zendesk là gì?
Các sản phẩm chính của Zendesk (Support, Guide, Chat, Talk, Sell...)
Lợi ích của việc sử dụng Zendesk

II. Giao diện Zendesk Support (nếu tập trung vào phần này)



Tổng quan về giao diện: thanh điều hướng, khu vực ticket, bảng điều khiển...
Các thành phần chính của một ticket:
Người gửi (Requester)
Người được giao (Assignee)
Chủ đề (Subject)
Nội dung (Description)
Trạng thái (Status)
Ưu tiên (Priority)
Loại (Type)
Tags
Các trường tùy chỉnh (Custom Fields)
Cách tìm kiếm ticket

III. Quản lý Ticket



Tạo Ticket mới:


Tạo ticket thủ công
Tạo ticket từ email
Sử dụng biểu mẫu ticket (Ticket Forms)

Trả lời Ticket:


Sử dụng văn bản mẫu (Macros)
Thêm ghi chú nội bộ (Internal Notes)
CC và BCC
Đính kèm tệp

Cập nhật Ticket:


Thay đổi trạng thái (Open, Pending, Solved, Closed...)
Thay đổi người được giao
Thay đổi ưu tiên
Thêm tags
Sử dụng trường tùy chỉnh

Đóng Ticket:


Khi nào nên đóng ticket
Cách đóng ticket

Hợp nhất Ticket (Merge Tickets)


Xóa Ticket (nếu có quyền)



IV. Tổ chức và Sắp xếp Ticket



Views (Chế độ xem):


Tạo và tùy chỉnh views
Sử dụng các bộ lọc (filters)
Sắp xếp ticket theo các tiêu chí khác nhau

Tags:


Sử dụng tags để phân loại ticket
Tạo báo cáo dựa trên tags

Organizations (Tổ chức):


Quản lý thông tin khách hàng theo tổ chức
Phân quyền truy cập dựa trên tổ chức

V. Sử dụng Zendesk Guide (nếu tập trung vào phần này)



Knowledge Base (Cơ sở tri thức):


Tạo và quản lý bài viết
Phân loại bài viết
Sử dụng trình soạn thảo bài viết

Help Center (Trung tâm trợ giúp):


Tùy chỉnh giao diện Help Center
Cấu hình tìm kiếm
Quản lý quyền truy cập

VI. Báo cáo và Phân tích



Tổng quan về báo cáo Zendesk


Các loại báo cáo chính:


Báo cáo về hiệu suất của agent
Báo cáo về khối lượng ticket
Báo cáo về sự hài lòng của khách hàng (CSAT)

Tùy chỉnh báo cáo


Xuất báo cáo



VII. Tích hợp Zendesk với các ứng dụng khác



Các tích hợp phổ biến (ví dụ: Salesforce, Jira, Slack...)
Cách cài đặt và cấu hình tích hợp

VIII. Mẹo và Thủ thuật



Các phím tắt hữu ích
Cách tối ưu hóa quy trình làm việc
Các tài nguyên hữu ích từ Zendesk

Ví dụ (phần tạo ticket mới):



III. Quản lý Ticket - Tạo Ticket mới



Có nhiều cách để tạo một ticket mới trong Zendesk Support:

1. Tạo Ticket thủ công:



Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản Zendesk Support của bạn.

Bước 2:

Nhấp vào biểu tượng + (Thêm) ở góc trên bên phải của giao diện, sau đó chọn Ticket.

Bước 3:

Điền thông tin vào các trường sau:

Requester (Người gửi):

Nhập địa chỉ email của người cần hỗ trợ. Nếu người này đã có trong hệ thống, thông tin của họ sẽ tự động hiển thị. Nếu không, bạn có thể nhập địa chỉ email và tên của họ.

Subject (Chủ đề):

Nhập một chủ đề ngắn gọn mô tả vấn đề.

Description (Nội dung):

Mô tả chi tiết vấn đề mà người dùng đang gặp phải. Hãy cố gắng cung cấp đầy đủ thông tin để agent có thể hiểu rõ tình hình.

Assignee (Người được giao):

Chọn agent hoặc nhóm agent chịu trách nhiệm giải quyết ticket này. Nếu bạn không chọn, ticket sẽ được đưa vào hàng đợi chưa được gán.

Status (Trạng thái):

Chọn trạng thái ban đầu của ticket (ví dụ: Open, Pending...). Thông thường, trạng thái ban đầu sẽ là Open.

Priority (Ưu tiên):

Chọn mức độ ưu tiên của ticket (ví dụ: Low, Normal, High, Urgent).

Type (Loại):

Chọn loại vấn đề mà ticket này đề cập (ví dụ: Question, Incident, Problem, Task).

Tags:

Thêm các tags liên quan để phân loại ticket.

Bước 4:

Nhấp vào nút Submit as New (Gửi dưới dạng mới) để tạo ticket.

2. Tạo Ticket từ Email:



Khi khách hàng gửi email đến địa chỉ email hỗ trợ của bạn (ví dụ: support@yourcompany.com), Zendesk sẽ tự động tạo một ticket mới từ email đó.
Bạn có thể trả lời email này trực tiếp từ Zendesk, và tất cả các trao đổi sẽ được lưu lại trong ticket.

3. Sử dụng biểu mẫu Ticket (Ticket Forms - Nếu có):



Nếu bạn đã tạo các biểu mẫu ticket tùy chỉnh, bạn có thể chọn một biểu mẫu để sử dụng khi tạo ticket mới.
Các biểu mẫu này sẽ giúp bạn thu thập thông tin cụ thể từ người dùng một cách có cấu trúc.

Lưu ý:

Hãy đảm bảo rằng bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin và chọn đúng trạng thái, ưu tiên, và loại cho ticket để giúp agent có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

---

Đây chỉ là một phần nhỏ trong hướng dẫn đầy đủ. Hãy cho tôi biết bạn muốn tập trung vào phần nào, đối tượng người dùng là ai, và mục tiêu của hướng dẫn này là gì để tôi có thể tạo ra một và hữu ích nhất cho bạn nhé!

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Tuyển gấp đi làm ngay, nhiều vị trí bao ăn ở không cần kinh nghiệm

    Việc làm tuyển gấp,việc làm tết tuyển nhân viên thành phố hồ chí minh, Hồ Chí Minh tuyển gấp thành phố hồ chí minh tuyển nhân viên ngân hàng tại thành phố hồ chí minh tuyển công nhân viên chức Việc làm sài gòn tuyển dụng mua bán nhanh tuyển nhân viên nữ tuyển nhân viên lương cao thành phố hồ chí minh tuyển nhân viên 24 thành phố hồ chí minh tuyển bảo vệ thành phố hồ chí minh Việc làm tuyển dụng TGDD Tìm việc nhanh 24h tuyển gấp thành phố hồ chí minh, Hồ Chí Minh tìm việc làm thành phố hồ chí minh Siêu thị việc làm thành phố hồ chí minh việc làm chợ tốt, chợ tốt việc làm, tìm việc làm chợ tốt, chợ tốt tìm việc làm, tìm việc chợ tốt, viec làm chợ tốt, người tìm việc chợ tốt, kiếm việc làm chợ tốt, chợ tốt tìm việc, chợ tốt việc làm lương tuần, chợ tốt kiếm việc làm, tìm việc làm trên chợ tốt, vieclam chotot, cho tot tìm việc, chotot tim kiem viec lam, chotot tim viec, chotot tuyen dung, chotot tuyen lai xe, chotot tìm việc, chotot viec lam, chotot viec làm, chơ tot viec lam, chơ tôt viêc lam, chơ tốt tìm việc làm, chợ tốt giới thiệu việc làm, chợ tốt kiếm việc, chợ tốt làm việc, chợ tốt người tìm việc, chợ tốt tim viec, chợ tốt tìm kiếm việc làm, chợ tốt tìm người làm, chợ tốt tìm việc làm rửa chén nhà hàng, chợ tốt tìm việc làm theo giờ, chợ tốt tìm việc làm thêm, chợ tốt tìm việc làm tài xế, chợ tốt tìm việc làm tại nhà, chợ tốt tìm việc làm tạp vụ, chợ tốt viec lam, chợ tốt việc, chợ tốt việc làm & đối tác, chợ tốt việc làm bảo vệ, chợ tốt việc làm gia công tại nhà, chợ tốt việc làm lương tuần đóng gói dán tem, chợ tốt việc làm may mặc, chợ tốt việc làm part time, chợ tốt việc làm thêm, chợ tốt việc làm thời vụ, chợ tốt việc làm tài xế, chợ tốt việc làm tại nhà, chợ tốt việc làm tạp vụ, chợ tốt việc làm tết Việc làm tuyển dụng đi làm sau tết, tuyển công chức, bách hoá, của hàng viec lam tot

    việc làm tốt Đống Đa, Hà Nội cho quý bà | chợ việc làm Kiên Giang cho sếp nữ | việc làm uy tín Kiên Giang cho sếp nam | tuyển dụng gấp Kiên Giang mới nhất hôm nay | cần tuyển gấp Kiên Giang đi làm ngay | tìm việc làm 8 tiếng Đăk Nông hôm nay | cần tìm việc An Dương, Hải Phòng làm lương tuần | tuyển người Cao Bằng mới nhất | tìm việc làm Bắc Ninh cần tuyển gấp | tìm việc làm chợ tốt Thạch Thất, thành phố Hà Nội lương cao | chợ tốt việc làm Sóc Sơn - Hà Nội chính sách tốt | cho tốt việc làm Bình Thủy, TP. Cần Thơ bao ăn ở | cần người gấp Thanh Trì, thành phố Hà Nội phụ cấp tiền cơm | việc làm tốt Cầu Giấy - Hà Nội phụ cấp xăng xe | chợ việc làm Tp. Phan Thiết có lương tháng mười ba | việc làm uy tín Đống Đa, Hà Nội được đóng bảo hiểm | tuyển dụng gấp Sơn Tây - Hà Nội bảo hiểm full lương | cần tuyển gấp Hà Nam nhận người lớn tuổi | tìm việc làm 9 tiếng Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội không cần kinh nghiệm | cần tìm việc TP Cao Lãnh, Đồng Tháp cho quý bà | tuyển người quận 5, Tp HCM cho sếp nữ | tìm việc làm Đà Lạt cho sếp nam | tìm việc làm chợ tốt Hoàng Mai ,TP Hà Nội mới nhất hôm nay | chợ tốt việc làm Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm đi làm ngay | cho tốt việc làm Hai Bà Trưng - Hà Nội hôm nay | cần người gấp Quang Binh Province làm lương tuần | việc làm tốt Thành phố Điện Biên Phủ mới nhất | chợ việc làm An Minh - Tỉnh Kiên Giang cần tuyển gấp | việc làm uy tín Sóc trăng lương cao | tuyển dụng gấp Thanh Hoa chính sách tốt | cần tuyển gấp Điện biên bao ăn ở | tìm việc làm 10 tiếng Sóc Sơn, TP Hà Nội phụ cấp tiền cơm | cần tìm việc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội phụ cấp xăng xe | tuyển người Tp Phan Rang-Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận có lương tháng mười ba | tìm việc làm Việt Nam được đóng bảo hiểm | tìm việc làm chợ tốt Cầu Giấy - Hà Nội bảo hiểm full lương | chợ tốt việc làm Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội nhận người lớn tuổi | cho tốt việc làm Bắc Giang không cần kinh nghiệm | cần người gấp TP. Thái Nguyên cho quý bà | việc làm tốt Cữu Long cho sếp nữ | chợ việc làm Đồng Tháp cho sếp nam | việc làm uy tín Vũng Tàu mới nhất hôm nay | tuyển dụng gấp Thu Duc City đi làm ngay | cần tuyển gấp Cầu Giấy, Hà Nội hôm nay | tìm việc làm 11 tiếng sadec làm lương tuần | cần tìm việc Cần Thơ mới nhất | tuyển người Hai Bà Trưng, Hà Nội cần tuyển gấp | tìm việc làm Núi Thành - Quảng Nam lương cao | tìm việc làm chợ tốt TP. Thái Bình chính sách tốt | chợ tốt việc làm Châu Thành, Sóc Trăng bao ăn ở | cho tốt việc làm Q.11, TP. HCM phụ cấp tiền cơm | cần người gấp Q.10, TP. HCM phụ cấp xăng xe | việc làm tốt Hưng Yên có lương tháng mười ba | chợ việc làm Phan Thiết được đóng bảo hiểm | việc làm uy tín Quảng Bình bảo hiểm full lương | tuyển dụng gấp Lâm Đồng nhận người lớn tuổi | cần tuyển gấp Điện Biên không cần kinh nghiệm | tìm việc làm 12 tiếng Bù Đăng cho quý bà | cần tìm việc Quận Phú Nhuận, HCM cho sếp nữ | tuyển người Tư Nghĩa - Quảng Ngãi cho sếp nam | tìm việc làm Phùng Hưng - Huế mới nhất hôm nay | tìm việc làm chợ tốt Tp Thủ Duwcs đi làm ngay | chợ tốt việc làm Quận 2, TP.HCM hôm nay | cho tốt việc làm Bảo Lộc làm lương tuần | cần người gấp Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh mới nhất | việc làm tốt Sóc Trăng cần tuyển gấp | chợ việc làm Hưng Yên lương cao | việc làm uy tín Điện Biên chính sách tốt | tuyển dụng gấp Nhật Bản bao ăn ở | cần tuyển gấp Điện Biên phụ cấp tiền cơm | tìm việc làm 13 tiếng Thanh Hoá phụ cấp xăng xe | cần tìm việc Ba Đình, Hà Nội có lương tháng mười ba | tuyển người Quận 4 được đóng bảo hiểm | tìm việc làm Ngữ Pháp bảo hiểm full lương | tìm việc làm chợ tốt Bù Đăng nhận người lớn tuổi | chợ tốt việc làm Miền Trung không cần kinh nghiệm | cho tốt việc làm Điện Biên cho quý bà | cần người gấp Cao Bằng cho sếp nữ | việc làm tốt Đồng Tháp cho sếp nam |

    vieclamchotot | chototvieclam | chợ tốt việc làm | Việc làm uy tín