Khả năng quản lý nhiều công việc/dự án cùng lúc

Khả năng quản lý nhiều công việc/dự án cùng lúc là một kỹ năng quan trọng trong môi trường làm việc hiện đại, nơi mà yêu cầu công việc ngày càng phức tạp và đòi hỏi sự linh hoạt cao. Nó không chỉ đơn thuần là làm nhiều việc cùng một lúc, mà là khả … Đọc tiếp

Khả năng điều phối nguồn lực trong nhóm hiệu quả

Khả năng điều phối nguồn lực trong nhóm hiệu quả là một kỹ năng quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo dự án hoàn thành đúng thời hạn, trong ngân sách và đạt được mục tiêu đề ra. Nó bao gồm nhiều khía cạnh và đòi hỏi sự kết hợp giữa … Đọc tiếp

Kỹ năng chuyên môn

Nhân lực IT TPHCM chào đón quý cô chú anh chị đến với cẩm nang đánh giá nhân viên, Kỹ năng “viết chi tiết” là một kỹ năng rất quan trọng và có giá trị trong nhiều lĩnh vực. Để hiểu rõ hơn về kỹ năng này, chúng ta có thể phân tích các khía … Đọc tiếp

7 Tính trung thực

Tính trung thực là một đức tính cao đẹp, là nền tảng của sự tin tưởng và tôn trọng trong mọi mối quan hệ, từ cá nhân đến xã hội. Dưới đây là phân tích chi tiết về tính trung thực: 1. Định nghĩa: Trung thực là sự thật thà, ngay thẳng, không gian dối, … Đọc tiếp

Khả năng thuyết phục người khác (đồng nghiệp, khách hàng, đối tác)

Khả năng thuyết phục người khác là một kỹ năng mềm quan trọng, giúp bạn đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống. Nó không chỉ đơn thuần là việc trình bày quan điểm, mà còn là khả năng khiến người khác đồng tình, tin tưởng và hành động theo ý bạn muốn. … Đọc tiếp