Check with seller Hà Nội => Thông tin tuyển dụng - Kỹ sư Hỗ trợ Ứng dụng / Application Support Engineer - Đống Đa
- Location: Hà Nội, Việt Nam
Xin chào quý vị và các bạn bản mô tả công việc cho vị trí Kỹ sư Hỗ trợ Ứng dụng (Application Support Engineer) tại Đống Đa, Hà Nội, tập trung vào kinh nghiệm trên 1 năm và các quyền lợi hấp dẫn:
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí:
Kỹ sư Hỗ trợ Ứng dụng (Application Support Engineer)Địa điểm:
Đống Đa, Hà NộiMÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến các ứng dụng phần mềm của công ty từ người dùng nội bộ và khách hàng.
Phân tích, chẩn đoán và khắc phục các sự cố, lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng ứng dụng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (DevOps, phát triển phần mềm, kiểm thử...) để điều tra và giải quyết các vấn đề phức tạp.
Theo dõi, giám sát hiệu suất và tính ổn định của các ứng dụng, đưa ra các giải pháp cải tiến.
Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu kiến thức (knowledge base) về các lỗi thường gặp và cách khắc phục.
Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu đào tạo cho người dùng.
Tham gia vào quá trình kiểm thử ứng dụng (testing) để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Hỗ trợ triển khai các bản cập nhật, nâng cấp ứng dụng.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện quy trình hỗ trợ và nâng cao sự hài lòng của người dùng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương (Application Support Engineer, Technical Support, Helpdesk...).
Có kiến thức tốt về hệ điều hành Windows/Linux, cơ sở dữ liệu (SQL Server, MySQL...), và các khái niệm mạng cơ bản.
Kinh nghiệm làm việc với các công cụ theo dõi lỗi (bug tracking) và hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ (ticketing system).
Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải thích các vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu cho người dùng.
Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các ứng dụng web, mobile, hoặc các hệ thống ERP, CRM.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật (ví dụ: CompTIA A+, Microsoft Certified Professional).
Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm (Thỏa thuận khi phỏng vấn).
Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ, Tết.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
Cơ hội tham gia các dự án lớn, áp dụng công nghệ mới.
Du lịch, teambuilding hàng năm.
Các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (linh hoạt).
Địa điểm làm việc: Đống Đa, Hà Nội (gần các tuyến xe bus, giao thông thuận tiện).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và Cover Letter (nếu có) về địa chỉ email: [Địa chỉ email của công ty]
Tiêu đề email ghi rõ: Ứng tuyển Kỹ sư Hỗ trợ Ứng dụng - [Họ và tên]
Hạn nộp hồ sơ: [Ngày hết hạn nộp hồ sơ]
Lưu ý:
Chúng tôi chỉ liên hệ với các ứng viên phù hợp.---
Lưu ý khi sử dụng mẫu này:
[Các thông tin trong ngoặc vuông]
cần được thay thế bằng thông tin cụ thể của công ty bạn.Điều chỉnh các yêu cầu, quyền lợi cho phù hợp với thực tế của công ty.
Sử dụng ngôn ngữ mạch lạc, rõ ràng, tránh dùng các từ ngữ sáo rỗng.
Nhấn mạnh những điểm khác biệt, độc đáo của công ty để thu hút ứng viên.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Cần tuyển - Nhà phân tích Hỗ trợ Ứng dụng / Application Support Analyst - Hà ĐôngNhà tuyển dụng - (Hà Nội) - 2025/05/05 Check with seller
Xin chào quý vị và các bạn bản mô tả công việc cho vị trí Nhà phân tích Hỗ trợ Ứng dụng / Application Support Analyst tại Hà Đông, tập trung vào kinh nghiệm trên 1 năm và các quyền lợi hấp dẫn: Phòng tuyển dụng - Nhân lực IT TUYỂN DỤNG: NHÀ PHÂN TÍCH...
-
Hà Nội => Cần Tuyển Gấp - Chuyên viên Hỗ trợ Ứng dụng / Application Support Specialist - Thanh XuânNhà tuyển dụng - (Hà Nội) - 2025/05/05 Check with seller
Xin chào quý vị và các bạn mô tả công việc Chuyên viên Hỗ trợ Ứng dụng, tập trung vào kinh nghiệm trên 1 năm và quyền lợi hấp dẫn, phù hợp với vị trí tại Thanh Xuân: [Tên Công ty] - TUYỂN GẤP: CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ ỨNG DỤNG (APPLICATION SUPPORT SPECIALI...
-
Hà Nội => Nhân lực IT Cần Tuyển Gấp - Kỹ thuật viên Hỗ trợ Từ xa / Remote Support Technician - Long BiênNhà tuyển dụng - (Hà Nội) - 2025/05/05 Check with seller
Xin chào quý vị và các bạn bản mô tả công việc chi tiết cho vị trí Kỹ thuật viên Hỗ trợ Từ xa/Remote Support Technician tại Long Biên, tập trung vào kinh nghiệm trên 1 năm và các quyền lợi hấp dẫn: [Tên công ty] đang tìm kiếm một Kỹ thuật viên Hỗ trợ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)