Check with seller [TPHCM] Cần tuyển gấp Cần tuyển 11 Chuyên viên Hỗ trợ Hệ thống (System Support Specialist/Analyst) Lương 10 đến 15 triệu
- Location: Hồ Chí Minh, Việt Nam
mô tả công việc chi tiết cho vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Hệ thống (System Support Specialist/Analyst) mà bạn có thể sử dụng:
[Tên Công ty]
TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ HỆ THỐNG (SYSTEM SUPPORT SPECIALIST/ANALYST)
Số lượng:
11Mức lương:
10.000.000 - 15.000.000 VNĐ (Thỏa thuận theo năng lực)Địa điểm làm việc:
[Địa điểm cụ thể, ví dụ: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng]MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến hệ thống phần cứng, phần mềm, mạng và các thiết bị IT khác từ người dùng cuối (qua điện thoại, email, trực tiếp).
Chẩn đoán, phân tích và khắc phục các sự cố hệ thống một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
Ghi nhận, theo dõi và cập nhật thông tin chi tiết về các sự cố và giải pháp trong hệ thống quản lý yêu cầu (ticketing system).
Hướng dẫn, đào tạo người dùng cuối về cách sử dụng hệ thống, phần mềm và các thiết bị IT.
Thực hiện bảo trì định kỳ hệ thống, bao gồm kiểm tra, cập nhật phần mềm, vá lỗi bảo mật.
Phối hợp với các bộ phận khác (ví dụ: bộ phận phát triển, bộ phận quản trị mạng) để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn.
Tham gia vào các dự án triển khai, nâng cấp hệ thống.
Xây dựng và cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng, quy trình hỗ trợ.
Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống, quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương (System Support, Helpdesk, IT Support).
Có kiến thức vững chắc về hệ điều hành Windows, các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office), phần cứng máy tính, mạng LAN/WAN.
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống quản lý yêu cầu (ticketing system) là một lợi thế.
Khả năng chẩn đoán, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, hướng dẫn tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần thiết.
Nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận và có tinh thần học hỏi cao.
Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan (ví dụ: CompTIA A+, Microsoft Certified Professional).
Khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (10.000.000 - 15.000.000 VNĐ).
Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ, Tết.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty (ví dụ: hỗ trợ ăn trưa, gửi xe).
[Liệt kê thêm các quyền lợi khác nếu có]
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (bản lý lịch tự thuật) về địa chỉ email: [Địa chỉ email tuyển dụng]
Tiêu đề email ghi rõ:
Ứng tuyển Chuyên viên Hỗ trợ Hệ thống - [Họ và tên]
Hạn nộp hồ sơ:
[Ngày hết hạn nộp hồ sơ]Lưu ý:
Chỉ những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được liên hệ phỏng vấn.---
MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NÀY:
Điều chỉnh mức lương:
Mức lương 10-15 triệu là một khoảng khá rộng. Bạn nên cân nhắc mức lương cụ thể phù hợp với ngân sách và kinh nghiệm của ứng viên.Mô tả công việc chi tiết hơn:
Nếu có các công việc cụ thể hơn liên quan đến hệ thống đặc thù của công ty, hãy bổ sung vào phần MÔ TẢ CÔNG VIỆC.Yêu cầu kỹ năng cụ thể:
Nếu có các kỹ năng hoặc kiến thức chuyên môn đặc biệt cần thiết (ví dụ: kinh nghiệm với một loại phần mềm cụ thể, kiến thức về bảo mật), hãy nêu rõ trong phần YÊU CẦU ỨNG VIÊN.Văn hóa công ty:
Hãy thể hiện văn hóa công ty trong mô tả công việc để thu hút những ứng viên phù hợp.Thông tin liên hệ:
Đảm bảo thông tin liên hệ (email, số điện thoại) là chính xác và dễ tìm.Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING (CHUYÊN CHẠY ADS)Nhân Viên Digital Marketing - (Hồ Chí Minh) - 2025/04/27 Check with seller
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tài năng và nhiệt huyết cho vị trí Nhân viên Digital Marketing (Chuyên chạy Ads) để cùng chúng tôi phát triển và chinh phục những mục tiêu mới. 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi và tối ưu hiệu quả...
-
[TPHCM] Cần tuyển gấp Tuyển 12 nhân viên: Chuyên viên Hỗ trợ Ứng dụng (Application Support Specialist/Analyst) lương 15 - 30 triệuNhân Viên Digital Marketing - (Hồ Chí Minh) - 2025/04/27 Check with seller
mô tả công việc chi tiết cho vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Ứng dụng, đã được tối ưu để thu hút ứng viên tiềm năng: [Tên Công ty] đang tìm kiếm 12 Chuyên viên Hỗ trợ Ứng dụng (Application Support Specialist/Analyst) năng động và nhiệt huyết để gia nhập độ...
-
[TPHCM] Cần tuyển gấp Tuyển gấp 11 nhân viên - Kỹ sư Hỗ trợ Kỹ thuật Senior (Senior Technical Support Engineer) đi làm ngayNhân Viên Digital Marketing - (Hồ Chí Minh) - 2025/04/27 Check with seller
Tuyển gấp 11 Kỹ sư Hỗ trợ Kỹ thuật Senior (Senior Technical Support Engineer) - Đi làm ngay! Mô tả công việc: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ khách hàng (qua điện thoại, email, chat, v.v.) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty....
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)