Check with seller [TPHCM] Cần tuyển gấp Desktop Support Analyst
- Location: Hồ Chí Minh, Việt Nam
mô tả công việc cho vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Kỹ thuật (Desktop Support Analyst) với kinh nghiệm trên 1 năm, bao gồm cả yêu cầu ứng viên và quyền lợi được hưởng. Bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu thực tế của công ty.
[Tên công ty]
Tuyển dụng: Chuyên viên Hỗ trợ Kỹ thuật (Desktop Support Analyst)
Mô tả công việc:
Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối (qua điện thoại, email, trực tiếp) liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng và các thiết bị văn phòng khác.
Chẩn đoán và khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm (hệ điều hành Windows, macOS, ứng dụng văn phòng, v.v.) và các vấn đề về mạng (LAN, Wi-Fi).
Cài đặt, cấu hình và bảo trì máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, điện thoại và các thiết bị ngoại vi khác.
Quản lý tài khoản người dùng, phân quyền truy cập và đảm bảo an ninh hệ thống.
Hướng dẫn người dùng về cách sử dụng phần cứng, phần mềm và các quy trình CNTT.
Ghi nhật ký chi tiết các yêu cầu hỗ trợ, giải pháp và các hoạt động khắc phục sự cố trong hệ thống quản lý dịch vụ (ví dụ: Service Desk).
Phối hợp với các bộ phận CNTT khác (ví dụ: quản trị hệ thống, quản trị mạng) để giải quyết các vấn đề phức tạp.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả hoạt động của hệ thống CNTT và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Tham gia vào các dự án CNTT theo yêu cầu của quản lý.
Tuân thủ các quy trình và chính sách CNTT của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
làm việc ở vị trí tương đương (Desktop Support, IT Helpdesk).Kiến thức vững chắc về phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows (7/8/10/11), macOS, các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace), và các thiết bị ngoại vi.
Có kinh nghiệm xử lý sự cố phần cứng, phần mềm và mạng.
Có kiến thức cơ bản về mạng LAN, Wi-Fi, TCP/IP, DNS, DHCP.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải thích các vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu cho người dùng không chuyên.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan (ví dụ: CompTIA A+, Microsoft Certified Desktop Support Technician).
Khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty.
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty (ví dụ: ăn trưa, gửi xe, v.v.).
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và thư xin việc đến địa chỉ email: [Địa chỉ email]
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: [Địa chỉ công ty]
Hạn nộp hồ sơ: Còn tin là còn nhận CV
Lưu ý:
Chỉ những ứng viên phù hợp mới được mời phỏng vấn.
Hồ sơ không hoàn lại.
Chúc bạn tuyển được ứng viên phù hợp!
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[TPHCM] Cần tuyển gấp Junior IT Support SpecialistNhân viên chạy quảng cáo - (Hồ Chí Minh) - 2025/04/27 Check with seller
nháp mô tả công việc, yêu cầu ứng viên và quyền lợi được hưởng cho vị trí Junior IT Support Specialist, có kinh nghiệm trên 1 năm: Phòng tuyển dụng - Nhân lực IT Tuyển Dụng: Junior IT Support Specialist Mô tả công việc: Chúng tôi đang tìm kiếm một Ju...
-
[TPHCM] Cần tuyển gấp Junior Service Desk AnalystNhân viên chạy quảng cáo - (Hồ Chí Minh) - 2025/04/27 Check with seller
mô tả công việc cho vị trí Junior Service Desk Analyst, bao gồm các yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng và quyền lợi, được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của bạn: Mô tả Công việc Vị trí: Junior Service Desk Analyst Bộ phận: IT Báo cáo cho: Service Des...
-
[TPHCM] Cần tuyển gấp Junior Desktop Support EngineerNhân viên chạy quảng cáo - (Hồ Chí Minh) - 2025/04/27 Check with seller
mô tả công việc cho vị trí Junior Desktop Support Engineer, bao gồm cả các yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng và quyền lợi. Bạn có thể tùy chỉnh nó để phù hợp hơn với nhu cầu cụ thể của công ty bạn. [Tên Công ty] đang tìm kiếm một Kỹ sư Hỗ trợ Desktop (...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)